கடவுளும்,காமமும்,ஜோதிடமும்.
பாகம் - 3.
பாகம் - 3.
நண்பர்களுக்கு வணக்கம்,
இந்த கட்டுரை கடவுளும் காமமும் ஜோதிடமும் என்ற தொடர் கட்டுரையின் பாகம் 3, சென்ற பாகத்தில் கடவுள் என்ற தன்மையின் ஒரு பகுதியை பார்த்தோம் , அதை தொடர்ந்து கடவுள் என்ற தன்மையின் இன்னொரு தன்மையை பற்றி இந்த பாகத்தில் பார்ப்போம்.
இந்த கட்டுரை கடவுளும் காமமும் ஜோதிடமும் என்ற தொடர் கட்டுரையின் பாகம் 3, சென்ற பாகத்தில் கடவுள் என்ற தன்மையின் ஒரு பகுதியை பார்த்தோம் , அதை தொடர்ந்து கடவுள் என்ற தன்மையின் இன்னொரு தன்மையை பற்றி இந்த பாகத்தில் பார்ப்போம்.
2ம் பாகத்தில் உரைத்த இயற்கை,இருப்பு போன்றவற்றின் வெவ்வேறான உணர்த்தல்கள் உரைப்பட காரணமாய் இருந்த இருப்பு உண்மை என்கின்ற போது உரைக்கப்பட்ட விஷயங்களும் உண்மையாகத்தானே இருக்க முடியும். அந்த வெவ்வேறான உணர்தலுக்கு வடிவம் கொடுத்து தான் இத்தனை கடவுள்கள் உலா வந்து கொண்டிருக்கின்றன இங்கே இப்பொழுது.
இந்த இயற்கை இருப்பு இருப்பாகவே இருந்திருந்தால் எவ்வித பலனும் இல்லை. இந்த இருப்பு செயல்பட துவங்க இயக்கம் என்ற தன்மையும் உருவாயிற்று இதைத்தான் சலனத்தில் இருந்து பிறந்தது வானமண்டலத்தில் அல்லது பிரபஞ்சத்தில் சூரியனும்,மற்ற கோள்களும் என்பார் நம் முன்னோர்.
ஒரு விளைவு ஏற்படின் அல்லது தேவைப்படின் இரண்டு உண்மைகள் தேவைதானே விளைவுக்கு மூலமாகிய பொருளும் அந்த பொருள் இயக்கம் பெற்று இயங்கினால்தானே உற்பத்தி,அப்படியாயின் பொருள் என்பதை இருப்பும் செயல் செய்ய தூண்டுவதை இயக்கம் என கொள்ளலாம் தானே. இருப்பை போலவே இயக்கமும் இயற்கையே.பிரபஞ்சம் இருப்பு எனில் அதன் சலனம்
இயக்கம்
.பிரபஞ்சம் வெறும் இருப்பாக இருப்பின் பலன்களான படைத்தல் எங்ஙனம் நிகழும்? படைத்தல் என்பவை இருப்பு,இயக்கம் இரண்டும் இணைதளால் உண்டாகும் விளைவே.மேலே குறிப்பிட்டுள்ள ஒரு சட்ட திட்ட விதிகளுக்குள் சுழற்சியும் ,சுழற்சியின் விளைவும்,விசை சக்திகளும் நடைபெறுகின்றன.ஆதலால் இருப்பும் இயற்கை,இயக்கமும் இயற்கை
இயக்கம்
.பிரபஞ்சம் வெறும் இருப்பாக இருப்பின் பலன்களான படைத்தல் எங்ஙனம் நிகழும்? படைத்தல் என்பவை இருப்பு,இயக்கம் இரண்டும் இணைதளால் உண்டாகும் விளைவே.மேலே குறிப்பிட்டுள்ள ஒரு சட்ட திட்ட விதிகளுக்குள் சுழற்சியும் ,சுழற்சியின் விளைவும்,விசை சக்திகளும் நடைபெறுகின்றன.ஆதலால் இருப்பும் இயற்கை,இயக்கமும் இயற்கை
நாம் இருக்கும் இடம் இருக்கும் இடத்தின்இருப்பையும்,இயக்கத்தையும்
நாம் எவ்வாறு உணர்வது அதற்கு நாம் இருக்கும் இடமான பூமி என்ற இருப்பில் இருந்தால்தானே உணர முடியும். பிரபஞ்ச இருப்பும் இயக்கமும் உண்டாக்கிய ஒரு கோளான பூமியிலும் அந்த இருப்பும் இயக்க்மும் இருக்கத்தானே செய்யும்.இந்த இருப்பு இயக்கம் இணைந்து செயல்படும் போது உருவாகும் விளைவு அல்லது பலன்தான் படைப்பு.
நாம் எவ்வாறு உணர்வது அதற்கு நாம் இருக்கும் இடமான பூமி என்ற இருப்பில் இருந்தால்தானே உணர முடியும். பிரபஞ்ச இருப்பும் இயக்கமும் உண்டாக்கிய ஒரு கோளான பூமியிலும் அந்த இருப்பும் இயக்க்மும் இருக்கத்தானே செய்யும்.இந்த இருப்பு இயக்கம் இணைந்து செயல்படும் போது உருவாகும் விளைவு அல்லது பலன்தான் படைப்பு.
நாம் வாழும் பூமியில் இருப்பும் இயக்கமும் மூன்று வித கட்டமைப்பில் தன விளைவை உண்டு பண்ணி கொண்டிருக்கின்றன. அவை, படைத்தல்,படைத்ததை காத்தல், பின் அவற்றை அழித்தல் மீண்டும் படைப்பு என ஒரு சுழற்சி தொடர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது.
அப்படியெனில் இருப்பு இயக்கம் அதன் விளைவான படைத்தல்,காத்தல்,அழித்தல் என்ற பலனை தருகிற பொழுது இருப்பும்,இயக்கமும் இந்த மூன்று விளைவுகளை தருவதற்கு ஒரு பாதையின் மூலமாக பயணிக்கின்றன.அந்த பாதை இம்முன்று விளைவுகளுக்கு அடிப்படையாக இருக்க வேண்டும்தானே
அந்த அடிப்படைதான் இருப்பாகிய பூமி இயக்கத்துடன் இணைந்து படைத்தலில் ஈடுபட நிலம்,நீர்,நெருப்பு,காற்று,ஆகாயம் என்ற 5 விதமான படிகளில் தன இயக்கத்தை இயக்கி இந்த மூன்று விஷயங்களை நிகழ்த்தி கொண்டு இருக்கிறது. அதாவது,இருப்பாகிய பூமி,இயக்கத்துடன் சேர்ந்து நிலம்,நீர்,நெருப்பு காற்று ஆகாயம் என்ற விதிகளின் வழியே படைத்தல்,காத்தல்,அழித்தல் என்ற வினையை தொடர்ந்து இந்த பூமியில் நடத்தி கொண்டிருக்கிறது எனலாம்.இந்த மூன்று நிலைகளிலும் ஆதாரமான இருப்பும்,இயக்கமும் தன்னை நிலை நிறுத்தியே செயல்படுகிறது என்பதே முக்கியம்.
இருப்பு இயக்கம் இவ்விரண்டும் படைத்தலில் ஆண் மற்றும் பெண் தன்மையாக, காத்தலில் உருவம் மற்றும் வளர்ச்சியாக,அழித்தலில் முடிவு மற்றும் துவக்கமாக தன இருபடி தன்மைகளை கொண்டே தான் இந்த சுழற்சியை நடத்தி கொண்டிருக்கிறது. மேற் கூறிய விஷயங்கள் அனைத்தும் அடிப்படை சூத்திரங்கலான 5 தன்மைகளும் இணைந்தே தான் சுழற்சியை சுழட்டி கொண்டிருக்கிறது.
ஆதியில் இந்த 5 தன்மைகளைதான் மனிதன் கடவுள்களாகவே வழிபட்டு வந்திருக்கிறான்.பின்னர் ஏற்பட்ட பரிணாம வளர்ச்சியில் அவை மாறுபட்டு இந்த 5 தன்மைகளின் செயல்பாடுகளும் தன்மைகளும் வடிவங்களாக வடிவமைக்கப்பட்டன
.இவ்வாறு இயற்கை,இயக்கம் என்ற தன்மை படைத்தல்,காத்தல், அழித்தல் என்ற இயக்க விளைவை 5 விதமான தன்மையின் அடிப்படையில் நிகழ்த்தி கொண்டே இருந்த பொழுது இவற்றினுள் மாற்றங்களும் நிகழ்ந்து கொண்டேதான் இருந்தன அந்த மாற்றங்கள் தான் பரிணாம வளர்ச்சியாக வெளிப்பட்டது. அந்த பரிணாம வளர்ச்சியில் தான் தேடுதல் என்ற புதிய விஷயம் வெளிப்பட்டு அதை அறிவாக உணரப்பட்டு தேடுதல் தன பயணத்தை தொடங்கியது,அந்த பயணம் தான் என்னை இதை எழுதவும் செய்கிறது. இந்த தேடுதலின் அறிவை அடுத்த பாகம் 4 இல் தொடர்கிறேன். இன்னும் வரும் அஸ்ட்ரோ பாபு.
No comments:
Post a Comment